วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

6 เคล็ดลับ...การจีบหญิง



          วันนี้เกร็ดความรู้มีวิธีการจีบหญิงสาวให้อยู่หมัด มาฝากชายหนุ่ม ที่กำลังหาคนรู้ใจ มาฝากกัน...

 1. อย่าคบเหมือนเพื่อน เพราะจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแค่เพื่อน หรือไม่ก็เป็นกิ๊กคนหนึ่งเท่านั้น ถ้าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอก่อน ความรักจะก่อตัวขึ้น เธอก็จะคิดว่าคุณเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งทันที ยิ่งนานวันไป ความสัมพันธ์ควรจะเบ่งบาน แต่มันก็บานได้แค่ความเป็นเพื่อน ไม่ก้าวถึงความเป็นแฟนสักที ฉะนั้น ถ้าคิดจะคบป็นแฟน ก็จงคบแบบแฟนตั้งแต่เริ่มแรกเลย

 2. ทำเซอร์ไพรส์บ้าง ผู้หญิงน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ต่อให้ปากแข็งแค่ไหน เชื่อเถอะว่าชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และลึกลับ มากกว่าที่จะรู้จักหมดไส้หมดพุง ให้ข้อมูลตัวคุณกับเธอบ้างบางครั้ง กระตุ้นให้อยากรู้อยากเห็น สร้างความประทับใจเข้าไว้ แล้วเธอจะเดินเข้ามาหาคุณเอง

 3. เป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆ ไม่ใช่ฝ่ายไล่ตาม อย่าเคลื่อนไหวก่อน ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว การที่จะรุกหญิงสาวสักคนหนึ่งก่อน พึงตระหนักไว้ว่า มันอาจทำให้เธอรำคาญได้ง่ายๆ อยู่นิ่งๆ แล้วหยั่งเชิงก่อนว่าเธอสนใจคุณหรือเปล่า หรือคุณสนใจเธอจริงหรือเปล่า ถ้าใช่ ค่อย ๆ เผยให้เธอรู้ทีละน้อย

 4. หันมาสนใจตัวเองบ้าง เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ด้วยกลิ่นกายที่หอมกรุ่น ผิวพรรณที่ชวนมอง ที่สำคัญคือลมหายใจและกลิ่นปากต้องสดชื่น แต่งตัวสะอาด ดูแล้วน่าคบหาสมาคมและดูสุภาพไว้ก่อน น่าจะเรียกคะแนนความนิยมได้ง่ายกว่า

 5. มีอารมณ์ขัน ผู้หญิงน้อยคนจะชอบผู้ชายที่เต็มไปด้วยความเครียด ยิ่งเครียดเธอก็ยิ่งเบื่อหน่าย พวกเธอชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน เพราะจะทำให้ชีวิตเธอสนุกสนาน ไม่ซีเรียส ยิ้มเข้าไว้ ยิ่งถ้าคุณเป็นหนุ่มยิ้มเก่ง มารยาทสุภาพ รู้จักกาลเทศะ อย่าว่าแต่จะชนะใจเธอเลย ชนะใจไปถึงครอบครัวเธอได้ง่าย ๆ ด้วย

 6. คิดให้ดีและถี่ถ้วนก่อน อย่าเพิ่งคิดว่าเธอคือคนที่ใช่แน่ ๆ จากที่ออกเดทด้วยกันเพียงไม่กี่ครั้ง อาจเป็นได้ว่าคุณแค่เพ้อไปช่วงหนึ่งเท่านั้น ช่วงเพ้อนี่แหละที่จะทำให้คุณตามัวหมอง อะไรก็ดีไปหมด นึกว่าเธอใช่แน่นอน 

          ขอย้ำเตือนว่า ใช้เวลาสักนิด ตอบคำถามกับตัวเองให้แน่ใจก่อนว่า เธอคนนี้...ใช่คนที่คุณรักมากที่สุดแล้วหรือเปล่าหรือเธอคนนี้...ใช่คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณหรือเปล่า และเธอคนนี้...ใช่คนที่จะมาเป็นแม่ของลูกคุณหรือเปล่า ใช้เวลาในการตัดสินใจสักพัก อย่าด่วนได้ใจเร็ว

        
  ชายหนุ่มที่กำลังหาหวานใจอยู่ ก็อย่าลืมนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ 


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก  http://hilight.kapook.com/view/13785

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น